ข่าวสาร

หน้าแรก >Guide >

120-เล่าเสี้ยน

2015-01-07 12:53:26

 

120-เล่าเสี้ยน
ประเภท คุณภาพ ทหาร ก๊ก
รูปแบบแม่ทัพ
★★★★ พลทวน จ๊กก๊ก
สกิลกดใช้ สำราญลืมจ๊ก กองพลฝ่ายศัตรูกับฝ่ายมิตรที่พลังปัญญาสูงที่สุดค่าพลังปัญญาลดลงพร้อมกัน50% เวลาต่อเนื่องพื้นฐานแบ่งเป็น16วินาทีกับ6วินาที เวลาต่อเนื่องจริงได้รับอิทธิพลจากความแตกต่างทางพลังปัญญาของทั้งสองฝ่าย
เลื่อนขั้น แท้·สำราญลืมจ๊ก กองพลฝ่ายศัตรูกับฝ่ายมิตรที่พลังปัญญาสูงที่สุดค่าพลังปัญญาลดลงพร้อมกัน55% เวลาต่อเนื่องพื้นฐานแบ่งเป็น18วินาทีกับ8วินาที เวลาต่อเนื่องจริงได้รับอิทธิพลจากความแตกต่างทางพลังปัญญาของทั้งสองฝ่าย
อสูร·สำราญลืมจ๊ก กองพลฝ่ายศัตรูกับฝ่ายมิตรที่พลังปัญญาสูงที่สุดค่าพลังปัญญาลดลงพร้อมกัน60% เวลาต่อเนื่องพื้นฐานแบ่งเป็น18วินาทีกับ8วินาที เวลาต่อเนื่องจริงได้รับอิทธิพลจากความแตกต่างทางพลังปัญญาของทั้งสองฝ่าย
เทพ·สำราญลืมจ๊ก กองพลฝ่ายศัตรูกับฝ่ายมิตรที่พลังปัญญาสูงที่สุดค่าพลังปัญญาลดลงพร้อมกัน65% เวลาต่อเนื่องพื้นฐานแบ่งเป็น20วินาทีกับ10วินาที เวลาต่อเนื่องจริงได้รับอิทธิพลจากความแตกต่างทางพลังปัญญาของทั้งสองฝ่าย
สกิลทหารกองหนุน ระวัง สู้ตัวต่อตัวแพ้ไม่ถูกฆ่า
สกิลติดตัว ราชสีห์ ค่าชีวิตจากพลังทหารเพิ่มขึ้น
- -
- -
สกิลร่วมมือ สกิลร่วมมือ ขุนพลร่วมมือ ผลลัพธ์เพิ่ม
พ่อลูก เล่าปี่ 25%
ผู้มีคุณ จูล่ง 25%
แม่ลูก ฮองเฮากัน 20%
     
แนะนำขุนพล ลูกชายของเล่าปี่ จักรพรรดิองค์ที่สองของจ๊กก๊ก ถึงถูกคนอื่นมองว่าเป็นจักรพรรดิงี่เง่า แต่ในจ๊กก๊กที่มีคนเก่งมากมายก็มีแค่คนอย่างเขาที่สามารถรักษาชีวิตและฐานะเอาไว้ได้.ใช้หนึ่งต้านพันความเขลาเป็นเปลือกนอกที่ดีที่สุด——อาเต๊า เจ้าสมควรแล้ว!

--------------------------
รายชื่อขุนพลวุยก๊ก>>>
รายชื่อขุนพลง่อก๊ก>>>
รายชื่อขุนพลจ๊กก๊ก>>>
รายชื่อขุนพลกองกำลั
>>>