ข่าวสาร

หน้าแรก >Guide >

121-ซุนเหลียง

2015-01-07 12:59:55

 

121-ซุนเหลียง
ประเภท คุณภาพ ทหาร ก๊ก
รูปแบบนักรบ
★★★★ พลธนู ง่อก๊ก
สกิลกดใช้ โอรสสวรรค์หนุ่ม กองพลธนูทั้งหมดฝ่ายเราค่าพลังต่อสู้เพิ่ม30% กองพลฝ่ายศัตรูที่พลังต่อสู้สูงที่สุดและกองพลรอบๆค่าพลังต่อสู้ลดลง25% ความเร็วเคลื่อนไหวลดลง20% เวลาต่อเนื่องพื้นฐาน8วินาที เวลาต่อเนื่องจริงได้รับอิทธิพลจากความแตกต่างทางพลังปัญญาของทั้งสองฝ่าย
เลื่อนขั้น แท้·โอรสสวรรค์หนุ่ม กองพลธนูทั้งหมดฝ่ายเราค่าพลังต่อสู้เพิ่ม35% กองพลฝ่ายศัตรูที่พลังต่อสู้สูงที่สุดและกองพลรอบๆค่าพลังต่อสู้ลดลง25% ความเร็วเคลื่อนไหวลดลง30% เวลาต่อเนื่องพื้นฐาน8วินาที เวลาต่อเนื่องจริงได้รับอิทธิพลจากความแตกต่างทางพลังปัญญาของทั้งสองฝ่าย
อสูร·โอรสสวรรค์หนุ่ม กองพลธนูทั้งหมดฝ่ายเราค่าพลังต่อสู้เพิ่ม35% กองพลฝ่ายศัตรูที่พลังต่อสู้สูงที่สุดและกองพลรอบๆค่าพลังต่อสู้ลดลง28% ความเร็วเคลื่อนไหวลดลง30% เวลาต่อเนื่องพื้นฐาน10วินาที เวลาต่อเนื่องจริงได้รับอิทธิพลจากความแตกต่างทางพลังปัญญาของทั้งสองฝ่าย
เทพ·โอรสสวรรค์หนุ่ม กองพลธนูทั้งหมดฝ่ายเราค่าพลังต่อสู้เพิ่ม40% กองพลฝ่ายศัตรูที่พลังต่อสู้สูงที่สุดและกองพลรอบๆค่าพลังต่อสู้ลดลง30% ความเร็วเคลื่อนไหวลดลง40% เวลาต่อเนื่องพื้นฐาน10วินาที เวลาต่อเนื่องจริงได้รับอิทธิพลจากความแตกต่างทางพลังปัญญาของทั้งสองฝ่าย
สกิลทหารกองหนุน หนักแน่น พลังป้องกันในการต่อสู้เพิ่มขึ้น
สกิลติดตัว หาญกล้า พลังโจมตีในการต่อสู้เพิ่มขึ้น
- -
- -
สกิลร่วมมือ สกิลร่วมมือ ขุนพลร่วมมือ ผลลัพธ์เพิ่ม
โอ๋ลูกคนเล็ก ซุนกวน 25%
สายเลือดพยัคฆ์ ซุนเกี๋ยน 25%
ผู้สืบทอด ซุนเสี่ยวหู่ 25%
     
แนะนำขุนพล ลูกชายคนเล็กของซุนกวน ในช่วงปลายชีวิตซุนกวนมีการแย่งแก่งทายาทสืบทอดดุเดือด ผู้ที่ได้รับชัยชนะสุดท้าย ครองตำแหน่งจักรพรรดิองค์ที่สองของง่อก๊ก และก็เป็นคนวางจุดจบที่น่าอนาถให้กับตนเอง.เดิมเป็นหนุ่มน้อยที่มีภาระหนัก น่าเสียดายที่เยาว์วัยรากฐานไม่แข็งแรง......

--------------------------
รายชื่อขุนพลวุยก๊ก>>>
รายชื่อขุนพลง่อก๊ก>>>
รายชื่อขุนพลจ๊กก๊ก>>>
รายชื่อขุนพลกองกำลั
>>>